Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em nghèo hiếu học.

Nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội tình nghĩa dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều ngày 6/2, Công đoàn phối hợp với Chi bộ và đoàn viên thanh niên cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn phường Phú Trinh và Thanh Hải, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đồng chí Huỳnh Minh Liên chúc Tết hộ nghèo tại Phường Phú Trinh

     Trong không khí ấm cúng, thân mật, đồng chí Huỳnh Minh Liên - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời chức sức khoẻ và hạnh phúc tới các hộ gia đình trong năm Ất Mùi 2015, đồng thời chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của các hộ dân.

     Thay mặt đoàn, đồng chí Huỳnh Minh Liên nhấn mạnh, món quà tuy không lớn nhưng sẽ góp phần giúp các hộ gia đình, các cháu vơi bớt khó khăn và có một cái Tết ấm cúng, tươm tất hơn, làm vơi đi vất vả của những gia đình còn nhiều khó khăn.

    Đây là hoạt động thường niên, thể hiện tình cảm gắn bó, đùm bọc của cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh uỷ với các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em nghèo hiếu học mỗi độ Tết đến, Xuân về.


Các tin khác

QUẢNG CÁO