Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình nghèo khu phố 10, phường Phú Trinh, Phan Thiết

Chiều ngày 12/12/2014, đại diện Lãnh đạo Ban, Chi bộ cùng Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Cúc và em học sinh nghèo Nguyễn Thị Phúc Đoan, thuộc khu phố 10, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. 

       Công tác xã hội này là một trong chuỗi hoạt động của Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhằm triển khai thực hiện Kế hoạch số 60-KH/BTCTU ngày 03/10/2014 của Ban thực hiện Chương trình hành động số 29-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XII) về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; trong đó có nội dung hỗ trợ hàng tháng cho người nghèo: 01 hộ nghèo với mức hỗ trợ là 400.000đ và 01 em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi là 200.000đ từ tiền đóng góp hàng tháng của công chức, nhân viên cơ quan. 

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thăm hỏi, động viên bà Nguyễn Thị Cúc và gia đình em Nguyễn Thị Phúc Đoan

      Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm, Phó Trưởng Ban Thường trực đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chia sẻ, động viên gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Được biết em Đoan là học trò giỏi, con ngoan của nhà trường và gia đình, luôn phấn đấu vươn lên trong học tập. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa thể hiện tấm lòng của công chức, nhân viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy góp phần nào hỗ trợ gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống./. 


Các tin khác

QUẢNG CÁO