Tổ chức khảo sát công tác xây dựng đảng trong ngành giáo dục và y tế

Để đánh giá đúng sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng trong trường học và các đơn vị y tế, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch số 128-KH/TU ngày 29/9/2014, theo đó đã ký quyết định thành lập 02 Tổ khảo sát để khảo sát trực tiếp tại các tổ chức đảng và các đơn vị; do các đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm tổ trưởng tổ khảo sát. Ban thường vụ cấp ủy cấp huyện, Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở giáo dục, Sở Y tế tổ chức khảo sát tại đảng bộ mình theo Kế hoạch số 128-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

     Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chọn một số tổ chức đảng và đơn vị để khảo sát trực tiếp: đối với ngành y tế chọn trạm y tế có chi bộ và chưa có chi bộ và đảng bộ bệnh viện huyện; đối với ngành giáo dục có trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và trường mẫu giáo, mầm non – nơi đã có chi bộ và chưa có chi bộ.

     Các tổ chức đảng, đơn vị được khảo sát trực tiếp đó là:

     Đối với huyện Tuy Phong, gồm có: Chi bộ trường Mầm Non Bông Sen, Chi bộ trường THCS Lê Văn Tám, Chi bộ Trạm y tế thị trấn Liên Hương, Đảng ủy thị trấn Liên Hương, Trạm y tế xã Hòa Phú, Nhà trẻ Bông Mai thị trấn Phan Rí Cửa, và Đảng bộ Bệnh viện huyện Tuy Phong và Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phong.

     Đối với Thị ủy La Gi, gồm có: Chi bộ trường tiểu học Bình Tân 2, Trường Mẫu giáo phường Bình Tân, Chi bộ Trạm Y tế phường Bình Tân, Chi bộ trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, Trạm y tế phường Tân Thiện.

Thời gian khảo sát hoàn thành trong tháng 10/2014.


Các tin khác

QUẢNG CÁO