Một số kết quả nổi bật trong công tác xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” của tỉnh Bình Thuận

 Thực hiện Quy định số 10 – QĐ/BTCTW ngày 13/8/2008 của Ban Tổ chức Trung ương quy định về việc xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”. Theo đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức quán triệt nội dung quy định đến Ban tổ chức cấp huyện và các Đảng đoàn, Ban cán sự Đảng và các cơ quan, đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện đầy đủ, sát hợp với nội dung quy định đã đề ra.

     Từ năm 2008 đến nay, việc trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tổ chức xây dựng Đảng” đã được Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các cơ quan, đơn vị liên quan quan tâm đúng mức; toàn tỉnh đã có 36 cán bộ, công chức, nhân viên được tặng thưởng kỷ niệm chương. Đối tượng được xét duyệt đúng tiêu chuẩn quy định; quy trình xét duyệt theo đúng phân cấp và thể hiện trách nhiệm trong công tác quản lý cán bộ và công tác khen thưởng của từng cơ quan, đơn vị liên quan. Việc trao tặng kỷ niệm chương được tổ chức kịp thời đã tạo được ý nghĩa tích cực và khích lệ tinh thần làm việc cũng như ý thức phấn đấu, tận tụy trong công tác của từng cán bộ, công chức, nhân viên trong Ngành.

     Qua kết quả thực hiện, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã đề xuất, kiến nghị  Ban Tổ chức Trung ương Đảng nghiên cứu, xem xét việc tặng thưởng kỷ niệm chương lần thứ 2 hoặc lần thứ 3 cho các đồng chí có thâm niên công tác từ 20 năm hoặc 30 năm trở lên. Đồng thời, có chính sách về mức tiền thưởng kèm theo kỷ niệm chương phù hợp hơn nhằm khích lệ, động viên cán bộ, công chức, nhân viên có thời gian công tác, đóng góp lâu năm trong Ngành./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO