TRI ÂN NHỮNG CỰU CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM THAM GIA CHIẾN DỊCH LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Nhân dịp Chào mừng Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014), ngày 06/5/2014, đoàn cán bộ của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ phối hợp với Hội Cựu Chiến binh tỉnh do đồng chí Trần Đức Minh, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm các đồng chí cựu chiến sỹ Quân đội NDVN tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ 1954.

           Đoàn đã về thăm đồng chí Nguyễn Cồng (sinh năm 1928) tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam và đồng chí Phạm Xuân Mai (sinh năm 1930) tại Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết. Đoàn cũng đã tặng quà hai đồng chí Cựu chiến binh với tổng trị giá là 03 triệu đồng.

           Thay mặt đoàn, Đồng chí Trần Đức Minh đã kính chúc đồng chí Nguyễn Cồng và đồng chí Phạm Xuân Mai cùng gia đình sức khoẻ, hạnh phúc; ca ngợi và tri ân công lao to lớn của các chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam đã không quản ngại khó khăn, gian khổ và máu xương của mình để làm nên một Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử “Lừng lẫy Năm Châu, chấn động Địa cầu”, lập lại hoà bình cho dân tộc Việt Nam như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại “Không có gì quý hơn độc lập – tự do”./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO