BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐẢNG TRONG TRƯỜNG HỌC

Thực hiện Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Sở giáo dục đào tạo và các trường cao đẳng về việc triển khai thực hiện Chương trình hành động số 25 –NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XII), thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho bí thư cấp ủy trong các trường học trên địa bàn tỉnh năm 2014.

Lớp bồi dưỡng kỹ năng công tác đảng cho bí thư cấp ủy trong các trường học sẽ được tổ chức thành 03 đợt, mỗi đợt 03 ngày, tại Trường Chính trị Bình Thuận. Tham gia lớp học này, các đồng chí bí thư chi bộ, đảng bộ các trường học sẽ được nghiên cứu về chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, đảng bộ, vai trò, phương thức lãnh đạo của bí thư cấp ủy đối với các nhà trường; kỹ năng thực hiện các nhiệm vụ công tác giáo dục chính trị tư tưởng của bí thư cấp ủy; nghiệp vụ và kỹ năng công tác kiểm tra, giám sát; nghiệp vụ công tác đảng viên của chi bộ, đảng bộ; nội dung, quy trình và việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong trường học. Thời gian học dự kiến từ ngày 21/4/2014 đến ngày 08/5/2014./.

                                            

 


Các tin khác

QUẢNG CÁO