Sinh động với phần thi thuyết trình của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ

Sáng ngày 28/10/2023, tại Trường Chính trị tỉnh,Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức khai mạc Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính lần thứ V năm 2023 dành cho cán bộ, công chức, viên chức các ban của Tỉnh uỷ, Trường Chính trị tỉnh, Báo Bình Thuận, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Trần Tới, Tỉnh uỷ viên, Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ phát biểu khai mạc Hội thi.

Nội dung Hội thi được thực hiện qua 3 phần (thuyết trình; thực hiện quy trình xử lý công văn đi và đến; thực hiện quy trình cập nhật nội dung tin, bài viết về phần thi thuyết trình).

Tham gia phần thi thuyết trình, đồng chí Cao Thái Hoà,Trưởng phòng Tổ chức đảng và Đảng viên, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trình bày với nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 26 tháng 11 năm 2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khoá XIV) “về tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn 05 năm (2016 – 2020); lập kế hoạch đầu tư công trung hạn 05 năm (2021 – 2025) và danh mục các công trình trọng điểm của tỉnh”.

đồng chí Cao Thái Hoà,Trưởng phòng Tổ chức đảng và Đảng viên tham gia phần thi thuyết trình

Với sự tự tin, bình tĩnh, kết hợp trình chiếu hình ảnh sinh động và cách trình bày lưu loát, rõ ràng, dễ hiểu, đúng trọng tâm, có liên hệ sát với tình hình của địa phương. Đồng chí Cao Thái Hoà đã diễn đạt và làm rõ hơn nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 26 tháng 11 năm 2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khoá XIV)

Với phong thái điềm tỉnh và kỹ năng diễn đạt, nội dung thi thuyết trình của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thực sự làm cho mọi người có mặt tại Hội trường chăm chú, lắng nghe, hiểu rõ hơn nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 26 tháng 11 năm 2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khoá XIV).

Qua gần 10 phút trình bày nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 26 tháng 11 năm 2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khoá XIV) được đồng chí Cao Thái Hoà chuyển tải đến mọi người bằng sự hấp dẫn với những nội dung dễ hiểu, dễ nhớ và đã hoàn thành xuất sắc phần thi thuyết trình của mình, được mọi người trong Hội trường vỗ tay cổ vũ, góp phần tích cực cho Hội thi thành công tốt đẹp./.

 


Các tin khác

QUẢNG CÁO