Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2022 Ngành Tổ chức xây dựng Đảng – Cụm Thi đua số 4

Ngày 23/11/2022, Cụm Thi đua số 4 – Ban Tổ chức Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2022 Ngành Tổ chức xây dựng Đảng. Hội nghị do đồng chí Cụm trưởng - Nguyễn Thị Yến Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh chủ trì; cùng tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Vụ Địa phương 3 - Ban Tổ chức Trung ương; đại diện lãnh đạo Ban và các phòng chuyên môn của các Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thành ủy trực thuộc Cụm.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác Thi đua – Khen thưởng Cụm Thi đua số 4 – năm 2022

Hội nghị đã công bố kết quả bình xét các danh hiệu thi đua năm 2022 của Cụm; đồng thời đã tiến hành bầu Cụm trưởng, Cụm phó của Cụm Thi đua số 4 và phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Yến Mai, chủ trì Hội nghị kết luận những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của Cụm trong năm 2022. Những kết quả trên là nhờ có chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng; lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban Tổ chức Trung ương và sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các cơ quan, các tầng lớp nhân dân và sự đồng thuận trong toàn xã hội. Đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, chung sức đồng lòng của toàn thể cán bộ, công chức toàn Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong khu vực.

Qua đó, đề ra nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, đó là:

Một là, Tiếp tục lãnh đạo thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng và các phong trào thi đua do ngành, Cụm thi đua và các địa phương phát động.

Hai là, Phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên năm 2023 gắn với tham mưu hoàn thành các nhiệm vụ Chương trình công tác toàn khóa thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác Tổ chức xây dựng Đảng do cấp ủy các địa phương đã đề ra.

Ba là, Quan tâm bồi dưỡng, nhân rộng điển hình, động viên, khen thưởng các gương điển hình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác chuyên môn và tham gia thực hiện các phong trào thi đua do ngành, cụm thi đua và địa phương phát động.

Bốn là, Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Trung ương và các quy định của Nhà nước về công tác tổ chức xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị năm 2023.

Năm là, Đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền công tác tổ chức xây dựng Đảng; xây dựng hệ thống chính trị. Chú trọng đổi mới phương pháp, lề lối, tác phong làm việc gắn với cải cách hành chính; xây dựng nội bộ đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Sáu là, Duy trì việc thường xuyên trao đổi nghiệp vụ với Vụ Địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương, đồng thời các thành viên trong cụm tăng cường trao đổi thông tin, chia sẽ kinh nghiệm, học tập những mô hình mới, cách làm hay để nhân rộng hiệu quả tại địa phương./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO