Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Sáng ngày 23/8/2023, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ.

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đồng chí Bí thư chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thanh Nam được 30 năm tuổi Đảng

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, thay mặt chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Trần Hữu Thành – Tỉnh ủy viên – Bí thư chi bộ công bố Quyết định số 1233-QĐ/TU, ngày 16/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Nam. Đồng chí Phạm Thị Tố Loan, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đại diện cấp ủy cấp trên trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Nam; qua đó, đồng chí đã ghi nhận những cống hiến của đảng viên trong 30 năm qua, dù đã trải nhiều cương vị lãnh đạo khác nhau nhưng đồng chí đã luôn nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và cũng đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho đồng chí, niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, của Chi bộ và của Đảng bộ Khối. Trong bài phát biểu đồng chí Phạm Thị Tố Loan đã nhấn mạnh: trong thời gian tới, mong rằng đồng chí Nguyễn Thanh Nam sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy –
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đảng viên nhận 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu trong ngày đón nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Nam vô cùng phấn khởi, xúc động, chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của tổ chức đảng, bản thân sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ đảng viên để nhận tiếp tục được những Huy hiệu Đảng cao hơn trong thời gian đến.

Qua buổi lễ này, các đảng viên trong chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy xem đó là tấm gương để ra sức phấn đấu và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO