HỘI THI VĂN NGHỆ - THỂ THAO TRONG CÔNG ĐOÀN, CƠ QUAN NĂM 2014

Tích cực hưởng ứng thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đẩy mạnh phong trào văn nghệ - thể thao tại công đoàn cơ sở, cơ quan, rèn luyện sức khỏe, tạo mối đoàn kết, gắn bó giữa các tổ và các đoàn viên công đoàn;  Ban chấp hành công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với chi ủy, lãnh đạo cơ quan xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao năm 2014, trong toàn thể công chức nhân viên của Ban.

     Chủ đề thi văn nghệ là “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; truyền thống anh hùng bất khuất trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam” với các thể loại đơn ca, song ca và  tốp ca. Thi đấu thể thao gồm có: Đi bộ, nhảy bao bố, chạy bộ và kéo co.

     Hội thi là một trong những hoạt động phong trào thi đua thiết thực góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời thông qua hội thi lựa chọn những cá nhân có thành tích cao để bồi dưỡng tham gia các phong trào do công đoàn viên chức tỉnh, khối thi đua 6 tổ chức đạt kết quả tốt hơn./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO