Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy họp kiểm điểm năm 2014

Thực hiện Kế hoạch số 106-KH/ĐU ngày 03/12/2014 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngày 08/01/2014, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức họp kiểm điểm tập thể chi ủy, các chi ủy viên và đảng viên năm 2014. Tham dự cuộc họp có đồng chí Huỳnh Đa Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Trần Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh.

Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đang kiểm điểm tập thể chi uỷ

         Qua một này làm việc, trong không khí nghiêm túc và thái độ cởi mở, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã thẳng thắn, mạnh dạn trao đổi, góp ý xây dựng tập thể chi ủy, các chi ủy viên cũng như đảng viên trong chi bộ. Với những ý kiến góp ý, đánh giá, chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Đa Trung và những ý kiến xác đáng, thiết thực của đảng viên trong chi bộ, tập thể chi ủy cũng như đảng viên trong chi bộ tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp trên tinh thần cầu thị, từ đó phát huy những mặt ưu điểm, đề ra biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thời gian sớm nhất, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Các đồng chí đảng viên bỏ phiếu bầu danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014

          Cùng ngày, chi bộ cũng đã tổ chức bỏ phiếu xếp loại đảng viên và bầu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014, kết quả 01 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đồng thời đánh giá chất lượng chi bộ năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của chi ủy, lãnh đạo giáo dục, động viên cán bộ, đảng viên, công chức giữ gìn phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị 2015./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO