Hoạt động Chi đoàn nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017)

Sáng ngày 27/7, đoàn viên thanh niên cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chi đoàn Tỉnh đoàn đã phối hợp với xã đoàn Hồng Phong, huyện Bắc Bình đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà và sữa chữa nhà ở cho gia đình chính sách tại xã Hồng Phong.

Đoàn viên thanh niên sữa chữa nhà cho gia đình chính sách tại xã Hồng Phong

Hằng năm, cứ vào dịp này, tuổi trẻ Chi đoàn lại sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ và xem đây là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, là dịp để đoàn viên thanh niên kính cẩn tưởng nhớ công ơn của các thế hệ cha anh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục làm cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, giá trị to lớn của việc thực hiện chính sách đối với người có công thì các hoạt động thiết thực, nghĩa tình thể hiện lòng biết ơn, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với người có công với cách mạng cũng được Chi đoàn rất quan tâm tổ chức, thể hiện đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình người có công. Chuyến đi đã góp phần bồi đắp tình cảm và qua đó bồi dưỡng lý tưởng, truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên để từ đó mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức, ra sức phấn đấu, rèn luyện để sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc./-


Các tin khác

QUẢNG CÁO