Ban Tổ chức Tỉnh ủy chỉ đạo thực hiện việc quản lý, khai thác và sử dụng đĩa khóa bảo mật chương trình CSDL đảng viên

Ngày 22 tháng 9 năm 2016, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ban hành Công văn số 733 –CT/BTCTU về việc thực hiện việc quản lý, khai thác và sử dụng đĩa khóa bảo mật chương trình CSDL đảng viên; trong đó đã đánh giá: thời gian qua các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh đã quan tâm chỉ đạo ban tổ chức cấp ủy thực hiện khá tốt công tác nhập, cập nhật, quản lý, khai thác và sử dụng đĩa khóa bảo mật CSDL đảng viên đúng quy định… Tuy nhiên, qua báo cáo của các đơn vị và kiểm tra của Cơ yếu Văn phòng Tỉnh ủy, thực tế cho thấy vẫn còn những hạn chế, thiếu sót. 

Đồng chí Trần Đức Minh kiểm tra tại Ban tổ chức Huyện ủy Đức Linh

Để thực hiện tốt hơn trong việc nhập, cập nhật, quản lý, khai thác hệ thống chương trình CSDL đảng viên; Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị Thường trực các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc chỉ đạo Ban tổ chức cấp ủy cấp huyện và các đơn vị có liên quan thực hiện một số việc sau:

   Thực hiện đi vào nề nếp việc nhập, cập nhật, đồng bộ và khai thác chương trình CSDL đảng viên. Bảo đảm hệ thống CSDL đảng viên phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin về từng đảng viên và đội ngũ đảng viên. Chỉ đạo các phòng chức năng liên quan của khối Đảng, chính quyền, đoàn thể cung cấp các quyết định đề bạt, bổ nhiệm, chuẩn y, kỷ luật… của đảng viên để cán bộ nghiệp vụ nhập, cập nhật đầy đủ thông tin đảng viên vào bộ chương trình CSDL đảng viên và lưu vào hồ sơ đảng viên.

   Khi có sự thay đổi về người tham gia sử dụng chương trình CSDL đảng viên và sử dụng đĩa khoá bảo mật của bộ chương trình phải kịp thời lập danh sách đăng ký người sử dụng báo cáo về Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy để phối hợp theo dõi quản lý.

   Rà soát các đĩa khóa bảo mật chương trình CSDL đảng viên, đĩa khóa nào không có nhu cầu sử dụng, có văn bản đề nghị Văn Phòng Tỉnh ủy thu hồi theo quy định.


Các tin khác

QUẢNG CÁO