Thi nâng ngạch lên ngạch chuyên viên và tương đương của khối cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Thực hiện Công văn số 540/SNV-CVCC, ngày 08/3/2016 của Sở Nội vụ về việc nâng ngạch lên chuyên viên và tương đương và căn cứ ý kiến thống nhất của Bộ Nội vụ tại Công văn số 1702/BNV-CCVC, ngày 15/4/2016 về việc tổ chức thi nâng ngạch công chức năm 2016 của UBND tỉnh Bình Thuận.  Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức từ ngạch cán sự và tương đương lên ngạch chuyên viên và tương đương năm 2016.

   Qua số lượng đăng ký chỉ tiêu nâng ngạch lên ngạch chuyên viên và tương đương của từng cơ quan, đơn vị, địa phương khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể có 19 đơn vị đăng ký dự thi nâng ngạch, trong đó 9 đơn vị cấp tỉnh và 10 đơn vị cấp huyện với tổng số cán bộ, công chức đăng ký dự thi là 42 người (cấp tỉnh 14 người, cấp huyện 28 người).

   Sau khi thẩm định hồ sơ đăng ký dự thi, kết quả cho thấy số lượng cán bộ, công chức đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi là 40 người và số lượng không đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi là 02 người./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO