Ban Tổ chức Tỉnh ủy sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2016

Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2016 với chủ đề “Nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong cơ quan” nhằm triển khai thực hiện Kế hoạch số 08-KH/CB ngày 23/3/2016 của Chi bộ về tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2016, qua đó nâng cao nhận thức cho đảng viên, công chức cơ quan, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy

   Đồng chí Đặng Văn Thuận, Chi ủy Chi bộ đã hướng dẫn thảo luận và giới thiệu đề dẫn sinh hoạt chuyên đề lần này; đồng chí đã đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên bám sát nội dung đề dẫn để tham gia ý kiến, từ đó liên hệ bản thân: “Cần làm gì để đổi mới phương pháp và phong cách làm việc trong công tác để nâng cao hiệu quả công việc được giao?”. Với tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị nghiêm túc, nhiều đồng chí đã có những ý kiến phát biểu, những bài phân tích khá sâu sắc về phương pháp và phong cách làm việc của người cán bộ, đảng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Để có phương pháp làm việc tốt, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, người cán bộ, đảng viên cần phải  nắm vững các quy định, quy chế, hướng dẫn của cấp trên để triển khai thực hiện đúng nguyên tắc; làm việc phải có kế hoạch, tư duy khoa học; xử lý các mối quan hệ một cách khéo léo, mềm mỏng, linh hoạt nhưng không sai với quy định; xử lý hài hòa giữa quy định của Đảng, Nhà nước với nguyện vọng của nhân dân. Trong phong cách làm việc, mỗi người đều có những nét riêng, mang dáng dấp cá nhân, tuy nhiên phải có phong cách làm việc mang tính tập thể, dân chủ, một phong cách làm việc cụ thể, tỉ mỉ, chu đáo, sát với thực tế, vì phong cách làm việc của cá nhân không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, ảnh hưởng đến môi trường công tác, đến sự đoàn kết gắn bó trong nội bộ của cơ quan.

   Từ những phân tích trên, các đồng chí đã đề ra giải pháp mang tính thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc của mỗi cá nhân, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của cơ quan./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO