Đánh giá mô hình Công đoàn viên chức tỉnh thời gian qua và đề ra hướng đến

Công đoàn Viên chức tỉnh hiện nay trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh được Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, biên chế, tiền lương của Công đoàn Viên chức tỉnh do Liên đoàn Lao động tỉnh quản lý và chi trả theo quy định hiện hành. Trong quá trình hoạt động, nổi lên một số vấn đề khó khăn, vướng mắc nhất định.

Buổi làm việc tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Đề tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, ngày 25/4/2017, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức buổi làm việc gồm các đồng chi là Lãnh đạo các cơ quan: Liên Đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy bàn về mô hình Công đoàn Viên chức tỉnh trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh hay Liên đoàn Lao động tỉnh để thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.

Trong buổi làm việc các đồng chí đại diện các tổ chức dự họp đã thống nhất chuyển mô hình hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO