Tổng kết phong trào thi đua - khen thưởng năm 2016 của Khối thi đua 6

Chiều ngày 26/12/2016, tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua – khen thưởng năm 2016 của Khối thi đua 6 - Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Minh, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; đồng chí Trần Xuân Thạch, Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; các đồng chí đại diện Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua của 11 đơn vị cùng về tham dự. 

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận, Trưởng Khối thi đua 6 phát biểu tại Hội nghị Tổng kết phong trào Thi đua – Khen thưởng năm 2016

   Qua 01 năm thực hiện phong trào thi đua, nhìn chung, các đơn vị trong Khối đã duy trì khá tốt việc phối hợp với cấp ủy và các đoàn thể trong triển khai các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, phát động các phong trào thi đua, tạo điều kiện để các đoàn thể hoạt động; tổ chức sơ, tổng kết, khen thưởng, biểu dương cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào thi đua. Thực hiện tốt chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp Tết nguyên đán; thăm hỏi kịp thời cán bộ, công chức, viên chức khi ốm đau, hoạn nạn; tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức đạt thành tích khá, giỏi trong học tập. Việc đăng ký và triển khai thực hiện các công trình, phần việc lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm được thực hiện nghiêm túc, kịp thời. Các phong trào thi đua đã được phát động và tổ chức thực hiện tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, năm 2016, lần đầu tiên Khối 6 đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công trình của Khối hưởng ứng phong trào thi đua "Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới": hỗ trợ xây dựng “Bếp ăn của trường mẫu giáo Thuận Hòa – huyện Hàm Thuận Bắc” (kinh phí 160 triệu đồng) và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 01 hộ nghèo ở huyện Hàm Tân (50 triệu đồng). Kinh phí thực hiện được vận động từ nguồn kinh phí tiết kiệm của các cơ quan và đóng góp của các cá nhân công chức, viên chức trong Khối, đồng thời vận động sự ủng hộ, đóng góp của một số đơn vị doanh nghiệp. Đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ, thể thao thường niên năm 2016 của Khối thi đua 6.

   Hội nghị đã tiến hành bầu chọn đơn vị dẫn đầu và đơn vị xuất sắc nhì khối thi đua năm 2016. Kết quả Nhất Khối thuộc về Văn phòng Tỉnh ủy; Nhì Khối là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy. Sau khi thống nhất giữa các thành viên trong Khối đã bầu Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh làm Trưởng khối Thi đua 6 năm 2017. Hội nghị  Tổng kết phong trào thi đua - khen thưởng năm 2016 của Khối thi đua 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO