Sinh hoạt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cùng chung không khí tôn vinh kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Lãnh đạo Ban tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam. Trải qua 91 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng của tổ chức mình trong xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy – Chủ tịch Công đoàn cơ quan tặng hoa chúc mừng chị em nữ cơ quan

Ngược dòng lịch sử, chúng ta không khỏi tự hào, xúc động khi phụ nữ Việt Nam vốn sinh ra trong một đất nước với nền văn minh nông nghiệp lúa nước và thủ công nên phụ nữ Việt Nam đã sớm trở thành lực lượng lao động chính. Bên cạnh đó, trước và sau khi Hội Liên hiệp Phụ nữ được thành lập, nước ta luôn luôn bị kẻ thù dòm ngó, xâm lược. Từ thực tế đó mà người phụ nữ Việt Nam có bản sắc và phong cách riêng, họ là những chiến sĩ chống giặc ngoại xâm kiên cường dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh; là những người mẹ diệu hiền, đảm đang, trung hậu, chịu thương, chịu khó và đã sinh ra nhiều thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng..

Trong buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Trưởng Ban – Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã đánh giá: những năm qua, chị em nữ cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy luôn luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn cùng tập thể cơ quan hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao, có chị em trong nhiều năm liền được Lãnh đạo Ban khen “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và liên tục đạt danh hiệu “Đảm việc nước, giỏi việc nhà”.

Trong ngày kỷ niệm đặc biệt hôm nay, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Lãnh đạo Ban gửi đến chị em cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những bông hoa tươi thắm, tôn thêm nét đẹp của người phụ nữ luôn xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ mới./.

 


Các tin khác

QUẢNG CÁO