Thực hiện tốt công tác chính sách cán bộ dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021

Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với các địa phương, sở, ngành liên quan chủ động thực hiện việc thăm hỏi, tặng quà đối với 2.582 cá nhân và gia đình thuộc diện đối tượng quy định tại Nghị quyết số 42/2018/NQ-HĐND ngày 30/3/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Ngoài ra, thừa ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc Tết 12 đồng chí nguyên lãnh đạo của tỉnh hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, 17 đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và 03 tập thể ngoài tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021.

Việc thăm, tặng quà Tết đối với các đối tượng theo quy định được các cấp ủy trực thuộc quan tâm thực hiện kịp thời, chu đáo; các cấp ủy cơ sở tổ chức gặp mặt và thành lập các đoàn trực tiếp đến nhà thăm tặng quà từng đối tượng (nhất là những trường hợp già yếu, bệnh tật). Đây là chính sách lớn nói lên sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các đối tượng chính sách từ nhiều năm nay, trở thành việc làm thường xuyên, liên tục tục của tỉnh mỗi dịp xuân về, Tết đến./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO