Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021

Chiều ngày 14/7/2021 tại Hội trường Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy- chủ trì Hội nghị đã phát biểu chỉ đạo và điều hành gợi ý thảo luận; tại Hội nghị cán bộ, công chức trong cơ quan đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều nội dung thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ mà Nghị quyết đã thông qua tại Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020, đồng thời các đồng chí đã nêu lên được những kết quả đạt được và những hạn chế, khuyết điểm trong 06 tháng đầu năm, đề ra các biện pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn nữa trong 6 tháng cuối năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy kết luận Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, chủ trì Hội nghị kết luận một số nội dung đã làm được trong 6 tháng đầu năm và đề ra một số giải pháp thực hiện Nghị quyết trong 6 tháng cuối năm 2021, đó là:

Một là, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm và nêu gương của cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhất là người đứng đầu trong phòng, chống tiêu cực tham nhũng, lãng phí. Đề nghị Ban Thanh tra nhân dân chủ động phát huy vai trò của mình nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ theo quy định. Ban Chấp hành công đoàn tiếp tục phát động, vận động đoàn viên thực hành tiết kiệm, chống tiêu cực, lãng phí có hiệu quả và giám sát việc thực hiện trong cơ quan triển khai, kêu gọi đoàn viên công đoàn thực hiện đóng góp các loại Quỹ do Công đoàn viên chức tỉnh và cấp trên tổ chức, phát động, đồng thời quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống, vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn..

Hai là, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa Quy chế dân chủ và nêu cao ý thức, trách nhiệm trong phục vụ nhân dân đối với đội ngũ công chức; thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 04-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp tục thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của tỉnh về phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Ba là, triển khai kế hoạch tự kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại cơ quan và công đoàn cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh uỷ năm 2021.

Bốn là, tiếp tục phát huy và giữ vững đoàn kết nội bộ; coi trọng và nâng cao công tác tự phê bình và phê bình; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2021 gắn với đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong 6 tháng cuối năm 2021.

Năm là, thực hiện tổng kết phong trào thi đua yêu nước, gắn với tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO