Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến rà soát công tác chuẩn bị, tổ chức, đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

   Sáng ngày 10/4/2020, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến rà soát công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 9 điểm cầu địa phương trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị

   Đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Tại các điểm cầu có sự tham dự của đại diện Thường trực cấp ủy, lãnh đạo ban tổ chức các huyện, thị xã.

   Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các địa phương qua quá trình tổ chức đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của đảng bộ mình có phát sinh những khó khăn và vướng mắc cần trao đổi, thảo luận để tháo gỡ.

   Hội nghị diễn ra nghiêm túc, các địa phương đã báo cáo đầy đủ về công tác chuẩn bị, tiến độ, kết quả tổ chức đại hội ở cấp mình và có đề xuất, kiến nghị; Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã giải đáp tại Hội nghị, đồng thời đề nghị các địa phương bám sát các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy để triển khai thực hiện.

   Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc để thực hiện công tác tổ chức đại hội đạt chất lượng, có kết quả./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO