Kiểm tra tại Đảng bộ xã Tân Phước và Ban Tổ chức Thị ủy La Gi

   Ngày 17/10/2019, Tổ kiểm tra theo Kế hoạch số 88 –KH/BTCTU, ngày 23/9/2019 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục kiểm tra việc thực hiện các quy định của Điều lệ Đảng công tác đảng viên, gắn với kiểm tra kết quả thực hiện tiêu chí số 18 về xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh đối với các xã xây dựng nông thôn mới năm 2017 tại Đảng bộ xã Tân Phước và Ban Tổ chức Thị ủy LaGi. Cùng tham dự với Tổ kiểm tra của Ban Tổ chức Tỉnh ủy có đại diện Thường trực Thị uỷ, tập thể lãnh đạo, chuyên viên Ban Tổ chức Thị ủy và đại diện cấp ủy của Đảng bộ xã Tân Phước.

Kiểm tra tại Đảng ủy xã Tân Phước – thị xã Lagi

   Nhìn chung, cấp uỷ được kiểm tra đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung báo cáo theo đề cương của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và những hồ sơ tài liệu liên quan đến nghiệp vụ công tác đảng viên và các tài liệu liên quan đến việc xây dựng tiêu chí số 18 đối với xã Tân Phước về đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019...

Phát biểu kết luận của đồng chí Tổ trưởng tổ kiểm tra

   Sau buổi kiểm tra, thay mặt Tổ kiểm tra đồng chí Lê Thành Trung - Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy – Tổ trưởng, đã đánh giá, nhận xét những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế của Đảng bộ xã Tân Phước và Ban Tổ chức Thị ủy LaGi trong thực hiện nhiệm vụ về nghiệp vụ công tác đảng viên và việc thực hiện tiêu chí số 18 về đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019 đối với xã Tân Phước. Những nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong thời gian tới, Tổ kiểm tra đề nghị Thường trực Thị ủy LaGi tiếp tục quan tâm chỉ đạo, thực hiện tốt một số nội dung sau:

   1- Cần tập trung chỉ đạo và xây dựng công tác kết nạp đảng viên mới đạt và vượt chì tiêu đề ra trong năm 2019 và cả nhiệm kỳ 2015 – 2020.

   2- Tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn giúp đỡ cơ sở trong công tác nghiệp vụ đảng viên.

   3- Tập trung lãnh đạo xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới (phân công cấp ủy viên phụ trách địa bàn, giúp đỡ và đôn đốc, nhắc nhở xã Tân Phước để đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019).

   4- Chú ý bổ sung và ghi chép đầy đủ các loại sổ sách nghiệp vụ đảng viên theo đúng hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương Đảng; làm tốt hơn việc đối khớp danh sách đảng viên … với các tổ chức cơ sở đảng theo định kỳ, đúng quy định Điều lệ Đảng.

   5- Đề nghị Thường trực Thị ủy La Gi thực hiện và chỉ đạo cấp ủy cấp mình sớm xây dựng kế hoạch, có biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế qua kiểm tra công tác nghiệp vụ đảng viên mà Tổ đã chỉ ra./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO