Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/01/2019, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo địa phương đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Đức Linh và Tánh Linh.

Đ/c Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lũy

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết 4 gia đình gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lũy và Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cấn (xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh); gia đình bà Hồ Thị Nghĩa, Mẹ liệt sĩ Nguyễn Nghĩa (Thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh); Bệnh binh Nguyễn Văn Loan (xã Mê Pu, huyện Đức Linh). Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa đã trao tặng các phần quà của tỉnh và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình và động viên các gia đình phát huy truyền thống vượt khó vươn lên trong cuộc sống, chúc các gia đình đón xuân mới tươi vui, hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và gửi những lời chúc của lãnh đạo tỉnh đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, Mẹ liệt sĩ và bệnh binh Nguyễn Viết Loan nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến.

Đoàn đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đức Linh

Cùng ngày, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa và các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đức Linh và huyện Tánh Linh; cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Linh và huyện Tánh Linh; cán bộ, chiến sĩ Trại giam Huy Khiêm và cán bộ, công chức xã La Ngâu (huyện Tánh Linh). Tại các đơn vị, địa phương, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa đã động viên, thăm hỏi, chia sẽ khó khăn và biểu dương những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2018 của lực lượng vũ trang huyện Đức Linh, Tánh Linh và những kết quả đạt được của chính quyền, nhân dân xã La Ngâu. Đồng thời, đề nghị các đơn vị, địa phương, nhất là lực lượng Công an cần nêu cao tinh thành trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO