Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 12 năm 2018

Sáng ngày 14/12/2018, trong buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ, được sự phân công của Tổ đảng Phòng Chính sách cán bộ và Tổng hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận, đồng chí Hồ Thị Hà Giang kể câu chuyện Ai chẳng có lần lỡ tay”, trích trong quyển sách “120 chuyện kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt định kỳ tháng 12/2018 của Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Qua câu chuyện, cá nhân đồng chí Giang đã rút ra được bài học quý báu cho bản thân và mọi người đó là hãy sống trung thực, trách nhiệm với gia đình, xã hội và công việc của mình; sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ, phối hợp với đồng nghiệp và bạn bè. Và một điều quan trọng, biết nhìn nhận khuyết điểm và quyết tâm sửa chữa sai lầm của mình bằng những hành động cụ thể, thiết thực đó là điều đáng trân trọng, quý báu.

Từng câu chuyện kể về Bác tuy ngắn gọn, súc tích nhưng hàm chứa biết bao ý nghĩa sâu xa, đó là những bài học vô giá về đạo đức, tác phong và nhân cách của một con người./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO