Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức chuyến tham quan miền Bắc đợt 2/2019 cho đối tượng chính sách

Thực hiện chính sách tham quan, nghỉ dưỡng theo chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và theo Nghị quyết số 42/2018/NQ-HĐND ngày 30/3/2018 của HĐND tỉnh, ngày 20/5/2019, Ban Tổ chức Tỉnh ủy có Quyết định số 812-QĐ/BTCTU về việc tổ chức đoàn cán bộ chính sách đi tham quan (đợt 2 năm 2019) dành cho đối tượng chính sách thuộc các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân và thành phố Phan Thiết, với số lượng 69 đồng chí, thời gian đi từ ngày 23/5 – 03/6/2019.

Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, phát biểu tại buổi họp mặt

Được sự ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 22/5/2019 Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức buổi họp mặt Đoàn. Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phát biểu nêu lên sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho cán bộ chính sách, nhằm ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí đã tham gia chiến đấu trong cuộc kháng chiến ở chiến trường miền Nam; chuyến đi tham quan miền Bắc được tổ chức để các đồng chí viếng lăng Bác, thăm các di tích, danh lam thắng cảnh của đất nước; những sự đổi thay, phát triển của đất nước nói chung, của tỉnh bạn nói riêng.

Qua đó, củng cố niềm tin tiếp tục có những đóng góp để xây dựng địa phương, quê hương Bình Thuận ngày càng vững mạnh và phát triển. Cuối cùng, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp chúc đoàn mạnh khỏe, vui vẻ, an toàn trong chuyến đi tham quan./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO