Kết quả thực hiện công tác Bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ Ban Tổ chức Tỉnh ủy 6 tháng đầu năm 2019

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã quán triệt các văn bản của Đảng, Nhà nước, của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ thông qua cuộc họp cơ quan cũng như truyền tải qua mạng nội bộ và thực hiện đạt một số kết quả sau:

   - Tham mưu Chi ủy, Lãnh đạo Ban và Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công chức, nhân viên của Ban gắn với phong trào thi đua yêu nước do Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát động tại Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019 của Ban.

   - Tặng quà cho con của công chức, nhân viên cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và các cháu đạt kết quả học tập tốt năm học 2018 – 2019.

   - Phối hợp với cơ quan, công đoàn vận động công chức, nhân viên cơ quan đóng góp Quỹ “Vì nữ CNVCLĐ nghèo”.

   - Tham gia giới thiệu 01 đồng chí cán bộ nữ của Ban bổ sung quy hoạch chức danh lãnh đạo các sở, ban, ngành.

   Nhìn chung, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan đã tuyên truyền, cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác Bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ đến cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công chức, nhân viên cơ quan gắn với phong trào thi đua yêu nước do Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Cụm thi đua 4 của Ban Tổ chức Trung ương phát động. Kịp thời đôn đốc, kiểm tra, báo cáo kết quả thực hiện hoạt động của Ban theo quy định.

   Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm khối lượng công việc trên lĩnh vực công tác xây dựng Đảng khá nhiều, vì vậy việc hoạt động của Ban vẫn còn một số khó khăn nhất định./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO