Sinh hoạt kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống Ngành gắn với trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng cho cán bộ, công chức cơ quan

Sáng ngày 14/10/2019, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng gắn với tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho cán bộ, công chức cơ quan có quá trình cống hiến trong công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Thừa ủy nhiệm của Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho hai cán bộ, công chức của cơ quan theo Quyết định số 4829-QĐ/BTCTW, ngày 18/9/2019 của Ban Tổ chức Trung ương Đảng. Đây là dịp nhằm tôn vinh sự cống hiến, đóng góp của cán bộ, công chức Ngành đối với sự nghiệp công tác Tổ chức xây dựng Đảng.

Thừa ủy nhiệm của Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho hai cán bộ, công chức của cơ quan

Trong không khí tự hào kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống của ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 – 14/10/2019), đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống hào hùng của Ngành. Trải qua 89 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Tổ chức xây dựng Đảng các cấp không ngừng lớn mạnh và phát triển về mọi mặt. Công tác tổ chức xây dựng Đảng đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc; góp phần xây dựng Đảng ta thực sự là một Đảng cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, vì lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của toàn dân tộc. Tiếp nối với truyền thống vẻ vang của ngành tổ chức xây dựng Đảng, trong những năm qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đã thực hiện tốt chức năng là cơ quan tham mưu của Tỉnh uỷ, mà trực tiếp, thường xuyên là Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh uỷ về công tác tổ chức xây dựng Đảng; đồng thời là cơ quan chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên, bảo vệ chính trị nội bộ Tỉnh uỷ. Những thành tựu, đóng góp của Ban Tổ chức Tỉnh ủy qua các thế hệ đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng việc trao tặng Huân chương, Cờ, Bằng khen và các phần thưởng cao quý khác.

Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống hào hùng của ngành Tổ chức xây dựng Đảng.

Ngày hôm nay là dịp để cán bộ, công chức của cơ quan ôn lại và tự hào với chặng đường vẻ vang 89 năm truyền thống tốt đẹp của Ngành mình, mỗi cán bộ, công chức đã nêu lên những cảm nghĩ sâu sắc về Ngành, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, cùng với những bài hát, vần thơ hay ca ngợi Đảng, Bác và Ngành đã tạo nên một không khí vui tươi, ấm áp trong ngày kỷ niệm truyền thống Ngành.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 – 14/10/2019) của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận

Trong tình hình mới với yêu cầu nhiệm vụ mới, đòi hỏi rất cao sự tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của mỗi cán bộ, đảng viên làm công tác xây dựng Đảng, xây dựng người cán bộ làm công tác tổ chức xây dựng Đảng “Trung thành, trung thực, trong sáng, gương mẫu, tinh thông” với phương châm “Suy nghĩ phải chín, tư tưởng phải thông, quyết tâm phải cao, nổ lực phải lớn, hành động phải quyết liệt, hiệu quả; xác định trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt việc ấy”. Đối với cán bộ, công chức của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận, sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và sự phát triển chung của tỉnh nhà; không ngừng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Ngành tổ chức xây dựng Đảng.


Các tin khác

QUẢNG CÁO