Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị góp ý các văn kiện đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Trung ương và của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Sáng ngày 26/3/2020, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị góp ý các văn kiện đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Trung ương và của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh theo Hướng dẫn số 06-HD/ĐUK ngày 28/02/2020 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Chủ trì Hội nghị là đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực, Chi ủy viên chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy và cùng với sự tham dự của toàn thể đảng viên cơ quan. Tại Hội nghị, đồng chí Phó Trưởng Ban thường trực đã khái quát mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đóng góp ý kiến và gợi ý nội dung trọng tâm cần góp ý, trao đổi, thảo luận các văn kiện. 

Hội nghị diễn ra với không khí sôi nổi, các đảng viên đều có đầu tư nghiên cứu, góp ý có chất lượng, đặc biệt là góp ý các chỉ tiêu chủ yếu được nêu tại các văn kiện Trung ương và Đảng bộ Khối.

Kết luận Hội nghị đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực hoan nghênh sự góp ý có trách nhiệm của các đảng viên trong chi bộ, những ý kiến đóng góp chi ủy sẽ tiếp thu và hoàn chỉnh báo cáo Đảng ủy cấp trên theo quy định./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO