Kết quả kết nạp đảng viên mới từ đầu năm 2019 đến nay trong toàn Đảng bộ tỉnh

Toàn Đảng bộ tỉnh có 477 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 248 đảng bộ cơ sở (14 đảng bộ bộ phận và 2.370 chi bộ trực thuộc) và 229 chi bộ cơ sở, với 36.607 đảng viên.

Thực hiện theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII “Bình quân hằng năm phát triển 2.000 đảng viên”; theo đó, các cấp ủy trực thuộc tỉnh đã tích cực chủ động xây dựng kế hoạch và đôn đốc kết nạp đảng viên mới trong năm 2019 của cấp mình. Từ đầu năm 2019 đến nay, toàn Đảng bộ tỉnh kết nạp được 1.669 đảng viên, chiếm tỷ lệ 83,45% so với chỉ tiêu Nghị quyết của Tỉnh đề ra, trong đó có Đảng bộ huyện Hàm Thuận Nam, huyện Phú Quý, huyện Tánh Linh, huyện Tuy Phong và Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh… thực hiện khá tốt công tác kết nạp đảng viên mới đạt trên 100% so với chỉ tiêu kế hoạch của huyện; bên cạnh đó, vẫn còn một số cấp ủy huyện, thị, thành uỷ có số lượng kết nạp đảng viên mới đạt chưa cao.

Công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của  công tác xây dựng Đảng. Do đó, đòi hỏi các cấp ủy còn lại tiếp tục tích cực đôn đốc lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tăng cường hơn nữa công tác kết nạp đảng viên mới theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh đề ra./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO