Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy họp kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với đánh giá chất lượng đảng viên và chi bộ năm 2019

Ngày 20/12/2019, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tiến hành họp kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với đánh giá chất lượng đảng viên và chi bộ năm 2019.

Toàn cảnh buổi họp

Tham dự buổi họp có đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Lê Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và toàn thể đảng viên chi bộ cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Dự thảo Báo cáo kiểm điểm đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy trên các lĩnh vực quán triệt, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. Việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế đạt kết quả khá toàn diện. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và phương hướng khắc phục, trong đó yêu cầu chi ủy viên phát huy tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo; công tác phối hợp với lãnh đạo Ban đề ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của chi bộ, phấn đấu xây dựng chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020.

Góp ý tham gia vào các báo cáo, các đồng chí đảng viên thống nhất cao về kết quả đạt được trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác giáo dục, chính trị tư tưởng, thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 của chi ủy. Các ý kiến cũng phân tích làm rõ những nguyên nhân khách quan và chủ quan dẫn đến những tồn tại, hạn chế cũng như làm rõ thêm những điểm trong Báo cáo.

Về báo cáo kiểm điểm từng cá nhân các đồng chí Chi ủy viên và đồng chí Thủ trưởng cơ quan đã được đảng viên chi bộ góp ý, cho ý kiến về nhận xét, đánh giá của từng đồng chí trên tinh thần xây dựng.

Chi bộ tiến hành bỏ phiếu xếp loại 22 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 đảng viên xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thay mặt Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy có ý kiến tại cuộc họp: công tác chuẩn bị của chi bộ khá chu đáo, các ý kiến tham gia đi thẳng vào vấn đề. Qua thảo luận có các vấn đề nổi lên cấp ủy cần lưu ý trong lãnh đạo, chỉ đạo sau này.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Lê Thành Trung, Bí thư chi bộ cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp thu ý kiến của đồng chí Lê Đức Hùng và các ý kiến đóng góp của đảng viên chi bộ, trong năm tới chi ủy sẽ xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để chi bộ hoạt động tốt và hiệu quả hơn nữa./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO