Hoạt động Chi đoàn nhân dịp Tết Trung thu năm 2017

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn năm 2017, Ban Chấp hành Chi đoàn Tỉnh đoàn đã xây dựng Kế hoạch  tổ chức hoạt động Tết Trung thu năm 2017. 

Đoàn viên chi đoàn trao tặng quà cho các em thiếu nhi tại Đêm hội trăng rằm

Hàng năm, vào dịp Tết Trung thu, để tiếp tục duy trì, phát huy các loại hình văn hóa truyền thống; việc tổ chức các hoạt động Tết Trung thu thực sự là ngày Hội, ngày Tết của các em thiếu nhi, nhằm khuyến khích các em trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Nằm trong hoạt động Tết Trung thu năm 2017 của chi đoàn, chiều ngày 03/10/2017, Đoàn viên thanh niên cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chi đoàn Tỉnh đoàn đã phối hợp với xã đoàn Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại trường Mẫu giáo thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại “Đêm hội Trăng rằm”, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức nhiều trò chơi vui tươi và trao các suất quà cho các em thiếu nhi tại trường Mẫu giáo thôn Thắng Thuận, đây là hoạt động bổ ích, thiết thực, tạo sự phấn khởi cho các em thiếu nhi và có nhiều ấn tượng tốt đẹp đến các đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO