Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Sinh hoạt định kỳ tháng 11 lồng ghép sinh hoạt chuyên đề thông qua kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chiều ngày 02/11/2017, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận  tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 11/2017, qua đó đã tổ chức lồng ghép sinh hoạt chuyên đề thông qua kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề 2017 về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. 

Đồng chí Lê Thị Hoà, đảng viên Tổ đảng phòng Cơ sở Đảng – Đảng viên đang kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 11

Đồng chí Lê Thị Hòa, đại diện tổ Đảng Phòng Cơ sở Đảng – Đảng viên đã kể câu chuyện về tấm gương của Bác: “Việc nào cũng có tầm quan trọng của nó”. Qua câu chuyện cho thấy đối với Bác Hồ, mọi việc đều thiết thực, ngắn gọn, cụ thể, việc lớn, việc nhỏ nào cũng có tầm quan trọng của nó. Làm việc gì cũng cần nắm rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công việc  để hoàn thành một cách cẩn thật nhất. Lời nói đi đôi với việc làm, mà Bác là tấm gương sáng để mọi thế hệ học tập và noi theo. Qua đó đồng chí cũng đã liên hệ thực tiễn việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) tại Đảng bộ tỉnh Bình Thuận, trong đó có chủ trương “cán bộ lãnh đạo khối Đảng tham dự sinh hoạt chi bộ định kỳ trong các loại hình tổ chức đảng”. Cán bộ tham dự sinh hoạt định kỳ ở các tổ chức đảng sẽ có thêm điều kiện sát cơ sở, sát cán bộ, đảng viên ở địa phương, đơn vị hơn. Qua đó sẽ nắm bắt được tình hình, tâm tư, nguyện vọng của chi bộ, của cán bộ, đảng viên ở cơ sở để từ đó đề xuất với cơ quan mình tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực Tỉnh uỷ chỉ đạo giải quyết một số khó khăn, vướng mắc ở cơ sở.

Nếu thực hiện được như vậy sẽ giúp cho địa phương, đơn vị nâng cao được chất lượng sinh hoạt chi bộ định kỳ; phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp uỷ cũng như phát huy được ý thức, trách nhiệm của đảng viên trong từng chi bộ./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO