Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý – năm 2023

Trong 02 ngày (21/11 và 22/11/2023), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023. Có hơn 190 đồng chí lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh, cấp huyện tham dự Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh và khoảng 1.200 đồng chí lãnh đạo, quản lý cấp huyện, cấp xã kết nối trực tuyến tại điểm cầu của các huyện, thị, thành uỷ trực thuộc tỉnh cùng tham dự.

Khai giàng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023

Theo chương trình, các đồng chí tham dự sẽ được nghiên cứu 4 chuyên đề: (1) Tư duy, tầm nhìn chiến lược của cán bộ lãnh đạo trong phát triển kinh tế - xã hội; (2) Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế trên nền tảng phát triển kinh tế tuần hoàn, kinh tế số và đổi mới sáng tạo; gợi ý cho tỉnh Bình Thuận; (3) Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ và trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; (4) Nâng cao năng lực triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, Kế hoạch và nhiệm vụ của các cơ quan trong hệ thống chính trị đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bốn chuyên đề này do các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II trực tiếp làm báo cáo viên.

Sáng ngày 21/11/2023, đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự và phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng. Qua đó, đồng chí Nguyễn Hoài Anh nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023 là dịp thuận lợi để các các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiên cứu, cập nhật những kiến thức, lý luận mới và trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn, góp phần nâng cao nhận thức, năng lực để thực hiện nhiệm vụ được giao đạt hiệu quả cao hơn.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng –
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc
 Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Hoài Anh đề nghị: các đồng chí cán bộ lãnh đạo được triệu tập tham gia Lớp bồi dưỡng phát huy tinh thần trách nhiệm, sắp xếp công việc cơ quan, đơn vị hợp lý để tham dự đầy đủ 04 chuyên đề của Lớp bồi dưỡng; nghiêm túc tiếp thu bài giảng, tích cực trao đổi, thảo luận các vấn đề có liên quan. Đồng thời nghiên cứu vận dụng những kiến thức tiếp thu được vào công việc, nhiệm vụ cụ thể của bản thân mình, cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Học tập trao dồi kiến thức không chỉ là nhu cầu tự thân của mỗi người mà đây là đòi hỏi, là nhiệm vụ của Đảng giao cho chúng ta nhằm giúp mỗi người tiến bộ hơn, hoàn thiện hơn và góp phần thực hiện công tác của mình chất lượng, hiệu quả hơn. Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong muốn rằng qua Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức này sẽ giúp các đồng chí có thêm nhiều điều bổ ích./.


Các tin khác

TÀI LIỆU