BAN TỔ CHỨC TỈNH ỦY KHEN THƯỞNG TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH TRONG NĂM 2022

Sáng ngày 19/12/2022, Hội đồng thi đua, khen thưởng cơ quan đã tổ chức họp, xét khen thưởng và đề nghị khen thưởng đối với tập thể và cá nhân trong cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tổ chức - Chủ tịch Hội đồng chủ trì, gồm có 06 thành viên tham dự đã xét, bình bầu và biểu quyết những thành tích mà tập thể và cá nhân đã đạt trong năm 2022.

Nhằm động viên, khuyến khích và biểu dương, khen thưởng những thành tích đạt được của các tập thể và cá nhân trong năm 2022; Hội đồng thi đua khen thưởng cơ quan đã bình xét và khen thưởng những tập thể và cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc: có 04 tập thể phòng đạt “Tập thể lao động tiên tiến”, trong đó có 01 tập thể phòng đạt “Tập thể lao động xuất sắc”; 23 cá nhân đạt “Lao động tiên tiến”, trong đó có 04 cá nhân đạt “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Bên cạnh đó, để động viên, khích lệ sự nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các tập thể, cá nhân trong năm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tặng Giấy khen cho 04 tập thể phòng và 17 cá nhân. Ngoài ra, có 01 cá nhân được Ban Tổ chức Trung ương tặng Bằng khen do đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022.

           Kết quả nêu trên là sự ghi nhận đối với những nỗ lực phấn đấu của các tập thể và cá nhân cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy; là niềm động viên khích lệ mỗi tập thể, cá nhân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian đến./.


Các tin khác

TÀI LIỆU