Hội nghị cán bộ, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy năm 2022

Sáng ngày 23/12/2022 tại Hội trường Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng với đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Trưởng ban – Chủ tịch Công đoàn chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam – UVBTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Nam đã phát biểu chỉ đạo và điều hành gợi ý thảo luận các dự thảo báo cáo, quy chế chi tiêu nội bộ…. Qua đó, cán bộ, công chức trong cơ quan đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều nội dung thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ mà Nghị quyết đã thông qua tại Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021, đồng thời các đồng chí đã nêu lên được những kết quả đạt được và những hạn chế, khuyết điểm năm 2022, đề ra các biện pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn nữa trong năm 2023.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Nam kết luận một số nội dung đã làm được tham gia góp ý trong hội nghị cán bộ công chức năm 2022 và đề ra một số giải pháp thực hiện Nghị quyết trong năm 2023, đó là:

Một là, tiếp tục thực hiện nghiêm lề lối, tác phong làm việc; thực hiện tốt công tác tiết kiệm, chống lãng phí; không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong cơ quan. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ. Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy “Đoàn kết, trung thành, trung thực, trong sáng, gương mẫu, tinh thông, chuyên nghiệp”.

Hai là, quan tâm, tạo điều kiện làm việc, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức trong cơ quan; tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện và các phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên phát động và công tác thi đua khen thưởng, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn năm 2023.

Ba là, triển khai kế hoạch tự kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại cơ quan và công đoàn cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh uỷ năm 2023.

Bốn là, tiếp tục phát huy và giữ vững đoàn kết nội bộ; coi trọng và nâng cao công tác tự phê bình và phê bình; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023 gắn với đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023.

Năm là, thực hiện tổng kết phong trào thi đua yêu nước, gắn với tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023./.


Các tin khác

TÀI LIỆU