Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên trong đợt 07/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2023) , Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho 169 đồng chí đảng viên có từ 30 năm tuổi Đảng trở lên (trong đó, có 18 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng được tặng trước thời hạn do tuổi cao, sức khoẻ yếu, đang bị bệnh).

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cũng thể hiện sự ghi nhận đóng góp của các đồng chí cao tuổi Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Mong rằng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh và các hoạt động của địa phương, nhằm góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển; mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo./.


Các tin khác

TÀI LIỆU