Chương trình hoạt động “Mừng đảng – Mừng Xuân Bính Thân” năm 2016

Nhằm thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân” năm 2016. Sáng ngày 30/01/2016,tại xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, Ban chấp hành Chi đoàn Tỉnh đoàn phối hợp với Xã đoàn Hồng Phong tổ chức hoạt động mừng xuân Bính Thân gắn với hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2016) và đặc biệt chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

   Trong chương trình hoạt động, đoàn đã tiến hành đi thăm hỏi, trao tặng 10 suất quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và một phần học bổng cho một em học sinh mà Chi đoàn nhận giúp đỡ. Bên cạnh đó, Chi đoàn còn vận động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động như: dọn dẹp, sửa sang nhà cho gia đình chính sách, khó khăn, hớt tóc cho các em thiếu nhi tại 03 thôn của xã Hồng Phong.

Chương trình hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân” năm 2016 do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động đã phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc giúp đỡ các gia đình khó khăn có được một cái tết vui tươi. Qua đó, tạo môi trường để đoàn viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; bồi dưỡng kỹ năng xã hội; tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên; góp phần củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn Tỉnh đoàn./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU