Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham gia tập huấn công tác PCCC năm 2015

Thực hiện Kế hoạch số 100-KH/VPTU, ngày 27/7/2015 của Văn phòng Tỉnh ủy về huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho lực lượng PCCC cơ sở, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cử 08 công chức tham gia lớp huấn luyện vào sáng ngày 13/8/2015.

Công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy đang thao tác dập tắt đám cháy bằng bình chữa cháy loại bột

   Tham gia huấn luyện, công chức của cơ quan cũng như cán bộ, công chức các Ban Đảng của Tỉnh ủy Bình Thuận đã được ôn lại những kiến thức về Luật PCCC; các văn bản quy phạm pháp luật; tính chất, nguyên tắc công tác PCCC, kiến thức chung về an toàn PCCC; trang thiết bị PCCC, các kỹ năng thực hiện công tác PCCC, những thông tin về tình hình cháy nổ trong nước, trong tỉnh; qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác PCCC. Bên cạnh đó, công chức của cơ quan còn được trực tiếp thực hành kỹ thuật PCCC cơ bản như sử dụng chăn thấm nước để dập tắt lửa, sử dụng bình khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy. Giảng viên của lớp huấn luyện là những cảnh sát PCCC giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại cơ quan thuộc lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Thuận.

     Qua lớp huấn luyện đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, công chức để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại đơn vị cũng như trong sinh hoạt gia đình./.


Các tin khác

TÀI LIỆU