Thường trực Tỉnh ủy chọn cử cán bộ lãnh đạo cấp huyện tham gia các khóa bồi dưỡng ngắn hạn tại nước ngoài theo Đề án 165

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2015 của Đề án “Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách Nhà nước”(gọi tắt là Đề án 165), Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy chọn cử 05 đồng chí lãnh đạo cấp huyện đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo yêu cầu tham gia các khóa bồi dưỡng ngắn hạn tại nước ngoài năm 2015 do Văn phòng Đề án 165, Ban Tổ chức Trung ương Đảng tổ chức.

   Các đồng chí được chọn tham gia các chương trình bồi dưỡng hiện là phó bí thư, chủ tịch UBND, chủ tịch HĐND các huyện Hàm Tân, Đức Linh, Hàm Thuận Nam, Bắc Bình, Tuy Phong. Các khóa bồi dưỡng chủ yếu tập trung vào 02 chuyên đề chính là “Hành chính công, quản trị công và chính sách công” và “Công tác Xây dựng Đảng”. Mỗi khóa học đều kéo dài trong 02 tuần và được tổ chức tại các cơ sở đào tạo có uy tín ở Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc... Các khóa bồi dưỡng này góp phần nâng cao nhận thức, mở rộng tầm nhìn, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tự tin trong giao tiếp đối ngoại cho cán bộ lãnh đạo, quản lý với nội dung, chương trình phù hợp gắn với các chức danh cụ thể./.


Các tin khác

TÀI LIỆU