Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm tốt công tác xã hội - từ thiện.

Chiều ngày 26/5, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp cùng đoàn viên thanh niên cơ quan đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Cúc và em Nguyễn Thị Phúc Đoan thuộc địa bàn khu phố 10, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết.

Thăm, hỏi gia đình bà Nguyễn Thị Cúc, khu phố 10, phường Phú Trinh

   Đây là hoạt động được Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức định kỳ hưởng ứng tích cực các hoạt động nhân đạo, xã hội - từ thiện,  quan tâm chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo hiếu học do Công đoàn viên chức tỉnh phát động, đồng thời, thiết thực triển khai thực hiện Kế hoạch số 60-KH/BTCTU ngày 03/10/2014 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy thực hiện Chương trình hành động số 29-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XII) về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

   Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình cố gắng phấn đấu khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nhận được sự quan tâm của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các gia đình vô cùng xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự quan tâm giúp đỡ của tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong Ban./-


Các tin khác

TÀI LIỆU