Lễ bế giảng các lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung tại Học viện Chính trị Khu vực II

Sáng ngày 21/5/2024, tại Học viện Chính trị Khu vực II - Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung từ K74.A01 - K74.A15, khóa học 2023 - 2024.

Đồng chí Trần Hữu Thành – Tỉnh ủy viên , Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận trao bằng tốt nghiệp Lớp cao cấp lý luận chính trị cho học viên của tỉnh Bình Thuận

Tại buổi Lễ bế giảng, có đồng chí Trần Hữu Thành – Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận, đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đến dự và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Trong quá trình học tập, các học viên được tiếp cận các phương pháp giảng dạy tích cực, giảng viên luôn lấy học viên làm trung tâm, cập nhật kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị, pháp luật mới của Đảng và Nhà nước, liên hệ nhiều vấn đề thực tiễn sinh động đang diễn ra tại các địa phương, đơn vị, ban ngành để học viên nghiên cứu bổ sung và nâng cao kiến thức.

Khóa học đã hoàn thành 19 môn học, 6 chuyên đề ngoại khóa. Kết thúc khóa học, tỉnh Bình Thuận có 48 học viên tốt nghiệp, với kết quả 100% học viên đạt loại khá trở lên (trong đó, có 05 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 10,42% và 43 học viên đạt loại khá, chiếm 89,58%), không có học viên xếp loại trung bình.

Ngoài nhiệm vụ học tập, các học viên các lớp cũng tham gia và triển khai nhiều hoạt động thiết thực khác như: tìm hiểu tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai thực hiện trong các hoạt động thực tiễn của lớp, chi bộ về nguồn, trao nhà tình nghĩa, khám và phát thuốc miễn phí cho người dân; hiến máu nhân đạo; tham gia hoạt động văn nghệ, thể thao do Học viện II tổ chức để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm./.


Các tin khác

TÀI LIỆU