Kết quả nổi bật về công tác thi đua – khen thưởng của Ban Tổ chức Tỉnh ủy trong năm 2023

Cùng với triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, hàng năm Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng quan tâm chú trọng công tác thi đua khen thưởng của cơ quan, của Ngành. Năm 2023, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận được vinh dự bầu làm Cụm trưởng Cụm Thi đua số 4 – ngành Tổ chức xây dựng Đảng – Ban Tổ chức Trung ương Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – rưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thương cơ quan triển khai công tác thi đua cơ quan năm 2023

Thực hiện theo lời Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua…”; năm 2023, với tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực lớn, đội ngũ cán bộ, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu triển khai thực hiện có chất lượng các nhiệm vụ và đã hoàn thành 100% nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và đột xuất do Ban Tổ chức Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy giao đảm bảo thời gian và chất lượng; đây là năm thứ ba liên tiếp được Tỉnh ủy đánh giá đã thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả khá toàn diện.

Thực hiện công tác thi đua khen thưởng hàng năm của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, vừa qua Hội đồng thi đua khen thưởng cơ quan đã đánh giá xếp loại và khen thưởng tập thể các phòng, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Kết quả: có 04 tập thể phòng được Lãnh đạo Ban xếp loại công nhận “Tập thể lao động tiên tiến” và được Trưởng Ban tặng Giấy khen; có 100% cán bộ công chức cơ quan được công nhận “Lao động tiên tiến”, trong đó có 05 cá nhân được Lãnh đạo Ban xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; có 04 cá nhân được công nhận “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Hội đồng thi đua khen thưởng cơ quan đề nghị 01 tập thể phòng được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và 04 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong 02 năm (2022 – 2023).

Đặc biệt, trong năm 2023, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận là 01 trong 04 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được Ban Tổ chức Trung ương Đảng tặng Cờ thi đua Ngành tổ chức xây dựng Đảng theo Quyết định số 2469-QĐ/BTCTW, ngày 21/12/2023 và cá nhân đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy được Ban Tổ chức Trung ương tặng Bằng khen. Đây là một niềm vinh dự và tự hào cho ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh nhà.

Tiếp nối những kết quả đã đạt được, đội ngũ cán bộ, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống thống nhất, tinh thần trách nhiệm, khắc phục những khó khăn, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ của Ngành để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành tổ chức xây dựng Đảng nói riêng, góp phần thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng của Tỉnh nhà trong thời gian tới./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO