Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ Niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”

Sáng ngày 07/11/2023, hòa chung không khí cả nước Kỷ niệm 106 năm ngày Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2023), tại Hội trường Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Buổi Lễ được diễn ra trang trọng với sự tham dự của Thường trực Đảng ủy Khối, đại diện lãnh đạo Ban, ngành của tỉnh, các cấp ủy Chi bộ, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và Kỷ niệm chương.

Đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phát biểu và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu và Kỷ niệm chương; đồng thời, nhấn mạnh việc trao Huy hiệu Đảng và Kỷ niệm chương là phần thưởng cao quý, nhằm tôn vinh đảng viên đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và có thành tích đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy là 01 trong 04 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này.

Đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
trao Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí nhân dịp ngày 07/11/2023
(đồng chí Nguyễn Văn Phong đứng bên phải).

 


Các tin khác

QUẢNG CÁO