Lãnh đạo tiền nhiệm đi thăm các công trình tiêu biểu

  • /
  • 2.7.2012 - 7:47

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận, trong các ngày từ 13 đến 15/6/2012 và 20 đến 22/6/2012, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận chủ trì, phối hợp với các huyện, sở, ngành liên quan và Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Khai thác công trình Thủy lợi Bình Thuận tổ chức cho các đồng chí cán bộ tiền nhiệm, nguyên là: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh đi thăm một số công trình trọng điểm, tiêu biểu của tỉnh đã và đang phát huy hiệu quả qua 20 năm đổi mới.

  Đoàn đã đến thăm 13 công trình thuộc các lĩnh vực: Khôi phục và phát triển rừng, kết hợp du lịch - dịch vụ Khu Lê Hồng Phong. Các công trình Điện: Điện gió Tuy Phong, Nhiệt điện Vĩnh Tân, Thủy điện Đại Ninh, Thủy điện Hàm Thuận –Đa Mi. Các công trình thủy lợi: Hồ Sông-Lòng sông, Hồ Cà Giây, Hồ Sông Móng, Hồ Ba Bàu, Hệ thống cấp nước Tuy Phong, Kênh tiếp nước Châu Tá 812, Đập dâng Tà Pao, Kênh tiếp nước Biển Lạc – Hàm Tân.

Tới đâu, Đoàn đều được lãnh đạo các đơn vị đón tiếp nhiệt tình, chuẩn bị nội dung, nơi làm việc để giới thiệu, báo cáo với Đoàn; hướng dẫn chu đáo cho Đoàn thăm thực tế các công trình được đầu tư, đã và đang phát huy tốt hiệu quả.

Qua chuyến thăm, Đoàn cán bộ tiền nhiệm vui mừng nhận thấy: bộ mặt tỉnh nhà đã và đang đổi thay mạnh mẻ; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao. Nhất là, các công trình trọng điểm được đầu tư phục vụ cho Nông nghiệp, thôn thôn và nông dân đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực, to lớn, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.    

                                                                                             Lê Đình Chương


  • |
  • 1052
  • |

Các tin khác

QUẢNG CÁO