Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2011

  • /
  • 15.9.2011 - 14:54

Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy có 25 đảng viên (trong đó có 01 đảng viên dự bị) với 04 tổ đảng trực thuộc, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy công nhận 7 năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu cấp tỉnh (2004-2010).

Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy là 1 tổ chức cơ sở đảng trong cơ quan có chức năng tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác Tổ chức Xây dựng Đảng. Nhân dịp kỷ niệm 02/9/2011, lần đầu tiên chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Sỹ Nam là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ, đúng vào dịp cả nước kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng tám (19/8) và Quốc Khánh (02/9/1945 – 02/9/2011). Đồng chí Văn Sỹ Nam thoát ly tham gia cách mạng năm 1972, trải qua 39 năm công tác, đồng chí luôn luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và giữ gìn tư cách của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngay tại buổi lễ, đại diện chi ủy, đồng chí Nguyễn Phúc – Bí thư chi bộ đã đọc quyết định trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng cho đồng chí Văn Sỹ Nam; được sự ủy nhiệm của Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Thu Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao Bằng chứng nhận Huy hiệu 30 năm cho đảng viên Văn Sỹ Nam trong niềm hân hoan, phấn khởi và tự hào của cả chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thu Sơn đã căn dặn đảng viên Văn Sỹ Nam chấp hành quy định về sử dụng và bảo quản Huy hiệu Đảng; tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và giữ gìn tư cách của người đảng viên; được trao Huy hiệu 30 năm, đồng chí Nam vô cùng phấn khởi, xúc động,  phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ phát huy vai trò trách nhiệm của người đảng viên tốt hơn nữa để nhận được những Huy hiệu cao hơn trong thời gian đến. Qua buổi lễ này, các đảng viên trẻ trong chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục noi theo tấm gương của những đảng viên cao tuổi đảng để phấn đấu và rèn luyện nhiều hơn nữa theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                                                                                       Lê Thị Bảo Chi    


  • |
  • 1067
  • |

Các tin khác

QUẢNG CÁO