Tình hình cập nhật và chất lượng tin, bài đăng trên website Tỉnh uỷ Bình Thuận 6 tháng đầu năm 2015 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Sáng ngày 06/8/2015, Tổ biên tập trang thông tin cơ quan trên Website Tỉnh uỷ tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá tình hình cập nhật và chất lượng tin, bài trên Website Tỉnh uỷ 6 tháng đầu năm 2015 của cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

   Thực hiện Công văn số 1502-CV/TU “về việc cập nhật tin, bài trên website Đảng bộ tỉnh” và Công văn số 1503-CV/TU “về việc nâng cao chất lượng tin, bài trên website Đảng bộ tỉnh” của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ban hành Quyết định số 845-QĐ/BTCTU ngày 17/3/2015 củng cố kiện toàn Tổ biên tập trang thông tin cơ quan trên website Đảng bộ tỉnh và Quyết định số 846-QĐ/BTCTU ngày 17/3/2015 về ban hành Quy chế quản lý hoạt động trang thông tin cơ quan (sửa đổi). Sau khi kiện toàn, Tổ biên tập luôn chủ động cùng cán bộ, công chức cơ quan đã tích cực, chủ động và có nhiều cố gắng đưa tin, bài viết trên Wesite Tỉnh ủy tăng cả về số lượng và chất lượng; xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng tháng, quý, làm cơ sở bình bầu xét khen thưởng hàng năm. Nhìn chung, chất lượng tin, bài viết ngày một nâng lên, kịp thời phản ánh tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hoạt động công tác tổ chức xây dựng Đảng của Tỉnh Đảng bộ theo đúng tiêu chí của Tỉnh ủy. Trong 6 tháng đầu năm 2015, trang thông tin của Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đăng được 43 tin và 11 bài viết, vượt so với với chỉ tiêu được giao là 7 tin, 5 bài. Tổ biên tập trang thông tin của cơ quan đã tổ chức họp, xét chọn 02 tập thể và 06 cá nhân đã có nhiều cố gắng viết tin, bài đạt chất lượng cao, có số lượng người truy cập nhiều để biểu dương, khen thưởng. Tuy nhiên, vẫn còn những tin đưa thiếu kịp thời; chưa có nhiều bài viết phân tích, nghiên cứu sâu, đề ra các giải pháp sắc bén trong các lĩnh vực hoạt động của cơ quan, của Đảng bộ Tỉnh.

   Để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu tin bài năm 2015, trong 6 tháng cuối năm Tổ biên tập trang thông tin cơ quan trên Website Tỉnh uỷ cần chủ động trong việc cập nhật tin, bài viết trên Website Đảng bộ tỉnh; tăng cường chỉ đạo, theo dõi, đôn đốc các phòng nghiệp vụ chủ động cập nhập tin, bài viết trên Website Đảng bộ tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Chú trọng việc nâng cao chất lượng tin, bài viết mang tính thời sự, phản ánh kịp thời trong lĩnh vực hoạt động của cơ quan, của Đảng bộ Tỉnh; nhất là tập trung chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Khuyến khích, động viên cán bộ, công chức trong cơ quan viết những bài có nội dung khái quát cao, mang tính tổng kết được thực tiễn, nêu được nguyên nhân và đề ra được giải pháp; đề xuất nêu lên những cái mới, cái hay; những bài viết dự báo được những vấn đề sẽ nảy sinh trong thời gian tới. Quản trị mạng thống kê cập nhật tin, bài từng cá nhân, từng phòng kịp thời để tham mưu Tổ Biên tập có cơ sở đánh giá, xét đề xuất biểu dương khen thưởng cuối năm (nhất là những tin, bài đề xuất khen thưởng lên Ban Biên tập Website Tỉnh uỷ)./.


Các tin khác

TÀI LIỆU