Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham dự Hội nghị giao ban và tập huấn công tác Bảo vệ chính trị nội bộ năm 2011

  • /
  • 1.6.2011 - 0:0

Ngày 25/5/2011, lãnh đạo Ban và Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã tham dự Hội nghị giao ban và tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ năm 2011 do Ban Tổ chức Trung ương tổ chức tại Tỉnh uỷ ĐắkLắk.

Hội nghị do đồng chí Mai Trực, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, được tiến hành từ ngày 25 – 27/5/2011. Về tham dự hội nghị, có lãnh đạo và cán bộ của Ban Tổ chức các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và một số tỉnh Miền Đông Nam bộ. 

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng hợp kết quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ năm 2010-2011 trên toàn quốc; biểu dương những thành tích nổi bật trong thời gian qua; đặc biệt là phục vụ Đại hội đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI thành công tốt đẹp; rà soát, thẩm định tiêu chuẩn chính trị phục vụ bầu cử Quốc hội khoá XIII và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; phục vụ tốt công tác cán bộ nói riêng, công tác xây dựng Đảng nói chung. Các đồng chí lãnh đạo Vụ Bảo vệ chính trị nội bộ Trung ương đã truyền đạt 05 chuyên đề về công tác bảo vệ chính trị nội bộ tại hội nghị; các đại biểu cũng nghe PGS.TS Mai Hữu Tích, Vụ Trưởng Vụ Bảo vệ chính trị nội bộ Trung ương giải đáp các vướng mắc trong thực tiễn khi tổ chức thực hiện Quy định số 57-QĐ/TW, ngày 03/5/2007 của Bộ Chính trị và những hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương nhằm thực hiện quy định này.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Mai Trực đã yêu cầu Ban Tổ chức các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung vào năm vấn đề quan trọng nhằm thực hiện có chất lượng và hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình mới; đặc biệt chú trọng, nắm vững các quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác bảo vệ chính trị nội bộ, nắm chắc tình hình chính trị hiện nay, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch để kịp thời có biện pháp ngăn chặn, đối phó.

                                                           Huỳnh Minh Liên

 


  • |
  • 1094
  • |

Các tin khác

TÀI LIỆU