HỘI NGHỊ SƠ KẾT CUỘC THI TÌM HIỂU 80 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TỔ CHỨC XÂY DỰNG ĐẢNG (14/10/1930 - 14/10/2010)

  • /
  • 29.7.2010 - 0:0

Sáng ngày 28/7/2010, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã tiến hành tổ chức hội nghị sơ kết Cuộc thi tìm hiểu 80 năm Ngày truyền thống Ngành Tổ chức xây dựng Đảng. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo ban tổ chức các cấp uỷ trực thuộc tỉnh, thành viên ban tổ chức, ban giám khảo và 10 đồng chí đạt giải cuộc thi. Qua báo cáo kết quả cuộc thi và ý kiến phát biểu của các thành viên tham dự hội nghị; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị kết luận:

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ phát hiểu tại hội nghị

Cuộc thi cơ bản đạt yêu cầu về giáo dục chính trị và phát huy truyền thống 80 năm qua của Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong cán bộ, đảng viên đã và đang công tác trong các cơ quan của cả hệ thống chính trị tỉnh nhà; nâng cao nhận thức, lòng tự hào, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên làm công tác tổ chức xây dựng Đảng các cấp đối với sự nghiệp xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

 

Cuộc thi đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức xây dựng Đảng; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng; chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Là tiền đề quan trọng cho các cuộc thi tìm hiểu lịch sử truyền thống và các chủ trương của Đảng liên quan đến công tác tổ chức xây dựng Đảng nói riêng, công tác xây dựng Đảng nói chung trong thời gian tới.

 

Mặc dù cuộc thi diễn ra trong thời điểm các cấp uỷ trực thuộc đang khẩn trương tổ chức đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng nhưng hầu hết vẫn nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia cuộc thi. Các đồng chí tham gia cuộc thi đã có nhiều cố gắng nghiên cứu, sưu tầm tài liệu, đầu tư quỹ thời gian hợp lý, nhiều bài thi có nội dung phong phú, nhiều hình ảnh tư liệu và trình bày khá đẹp và công phu. Đồng thời, Ban tổ chức cuộc thi cũng mong cấp uỷ, cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí đang làm công tác tổ chức xây dựng Đảng trong cả hệ thống chính trị phát huy hơn nữa tính tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia dự thi nhiều hơn, chất lượng đầu tư cao hơn ở những cuộc thi do cấp trên tổ chức trong thời gian tới.

 

Tại hội nghị này, Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích cho 10 cá nhân có bài viết đạt kết quả tốt nhất.

                                                                                     Cao Thái Hòa

  • |
  • 1064
  • |

Các tin khác

TÀI LIỆU