Những thành tích đã đạt được của Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận (26/7/2004 – 26/7/2024), Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm vào chiều ngày 16/7/2024. Qua 20 năm hình thành và phát triển của Công đoàn viên chức tỉnh cũng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách; nỗ lực, đoàn kết, từng bước vươn lên, đóng góp quan trọng vào phong trào CNVCLĐ và sự phát triển của tổ chức công đoàn tỉnh cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam, tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” năm 2022 -2023

Tại buổi lễ kỷ niệm Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận ghi nhận và biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân của các công đoàn cơ sở đã đạt được những thành tích trong những năm qua. Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy được Ban Chấp hành CĐVC Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” giai đoạn 2022 – 2023; Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tặng Giấy khen cho tập thể về việc khen thưởng chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và 01 cá nhân đoàn viên về điển hình trong công tác hiến máu nhân đạo.

 BCH CĐVC tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc
trong công tác hiến máu tình nguyện

Phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy quyết tâm thực hiện có hiệu quả các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động hơn nữa. Cùng với đó, thường xuyên nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy sức mạnh tổng hợp trong việc xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh./.


Các tin khác

TÀI LIỆU