Sự đồng thuận trong đại hội đại biểu Đảng bộ công an tỉnh Lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Đảng bộ Công an tỉnh là 1 trong 3 đảng bộ trực thuộc tỉnh được Tỉnh chọn làm điểm và thí điểm bầu trực tiếp bí thư Đảng ủy tại đại hội, thực hiện theo Chỉ thị số 36 –CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 127 –KH/TU ngày 12/9/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phiên họp đầu tiên của Đảng ủy Công an tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020

     Sau 2 ngày (ngày 27 - 28/5/2015) làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành khóa mới là 24 đồng chí. Kết quả bầu cử khá tập trung, bầu một lần là đủ, đúng dự kiến, có số phiếu khá cao. Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh đã trực tiếp bầu Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công an tỉnh đã tái đắc cử với số phiếu tuyệt đối (100%).

     Có thể nói, bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội là một chủ trương đúng đắn, vừa phát huy tinh thần trách nhiệm của đảng viên và cũng vừa phát huy quyền dân chủ trực tiếp của đại biểu đại hội trong bầu cử; kết quả bầu cử sẽ thể hiện được sự khách quan và năng lực lãnh đạo của người đứng đầu cấp ủy.

     Công tác chuẩn bị nhân sự Bí thư Đảng ủy của Đảng bộ Công an tỉnh nghiêm túc, tuân thủ đúng quy trình, đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định. Qua kết quả bầu cử ở trên đã khẳng định được sự đồng thuận trong toàn Đảng bộ Công an tỉnh, đồng chí Bí thư Đảng ủy trúng cử nhiệm kỳ này thể hiện được niềm vinh dự, xứng đáng với sự tin tưởng của đại biểu trong đại hội./.


Các tin khác

TÀI LIỆU